5โรงแรม ระดับ4ดาวที่ดีที่สุดในกัมพูชา

Last updated: 24 ม.ค. 2566  |  368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5โรงแรม ระดับ4ดาวที่ดีที่สุดในกัมพูชา

วันนี้เราจะมาแนะนำที่พักระดับ 4ดาว ในกัมพูชา ที่ไปกัมพูชาแล้วไม่ควรพลาด

1.โรงแรมTara Angkor Hotel 

สิ่งอำนวยความสะดวกของเราประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทที่สวยงาม 206 ห้อง ห้องอาหาร 2 แห่ง ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่ ฟิตเนส และซาวน่า Tara Angkor Hotel เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวที่สร้างขึ้นในดินแดนลึกลับของอังกอร์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกและสะดวกสบาย Tara Angkor Hotel ตั้งอยู่ห่างจากนครวัดซึ่งเป็นมรดกโลกเพียง 6 กม. ห่างจากสนามบินนานาชาติเสียมราฐ 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจาก Angkor National Museum โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที

2. โรงแรมRegency Angkor 

สิ่งอำนวยความสะดวก
ในการรับประทานอาหารที่ Regency Angkor Hotel รวมถึงโรงอาหาร นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิส โรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง

มีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 

พื้นที่ส่วนกลางของ Regency Angkor Hotel ติดตั้งเครื่องปรับอากาศอย่างสะดวกสบาย 

แขกของโรงแรมจะประทับใจกับบริการที่เป็นมิตรของพนักงานและพนักงานเปิดประตูที่พูดได้หลายภาษาของเรา 

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของโรงแรม ได้แก่ สวน ร้านขายของที่ระลึก/แผงขายหนังสือพิมพ์ และร้านทำผม 

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อน:มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่โรงแรม ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกสปา/สุขภาพต่อไปนี้: ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ

บริการอื่นๆ:ร้านกาแฟ/คาเฟ่ หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้ บริการคอนเซียร์จ บริการซักรีด/ซักแห้ง ลิฟต์ บริการช่วยเหลือทางการแพทย์ พนักงานยกกระเป๋า/ยกกระเป๋า โทรทัศน์ในล็อบบี้ บริการจองทัวร์/ตั๋ว และบริการจัดงานแต่งงาน

3.Saem Siemreap Hotel

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม

ธิดาสปา เวลาทำการ ทุกวัน : 10:00 น. – 22:00 น.

ร้านอาหารซิลเวอร์ เวลาทำการ ทุกวัน : 06:00 น. – 23:00 น

สระว่ายน้ำ เวลาทำการ ทุกวัน : 07:00 น. – 21:00 น.

รูบี้ เลานจ์ เปิดบริการทุกวัน : 10:30 น. – 22:30 น

รูมเซอร์วิส เปิดบริการทุกวัน : 06.00 – 22.30 น
 

4.Jaya House River Park, Siem Reap

ตั้งอยู่อย่างเงียบสงบริมแม่น้ำเสียมราฐ ล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่เติบโตเต็มที่ เป็นอัญมณีที่ซ่อนอยู่ โรงแรมขนาดเล็กที่มีห้องพักเพียง 36 ห้อง สระว่ายน้ำ 2 สระ สปา และห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองด้วยการนั่งตุ๊กตุ๊กประมาณ 6 นาที โดยมุ่งหน้าไปยังนครวัดอันงดงาม ห้องพักทั้ง 36 ห้องของเรามีระเบียงหรือทางเชื่อมไปยังสวนและสระว่ายน้ำโดยตรง

5.Shinta Mani Angkor and Bensley Collection Pool Villas

โรงแรมบูติกสุดหรูที่สร้างขึ้นโดยสถาปนิกชื่อดังอย่าง Bill Bensley โรงแรมที่โดดเด่นแห่งนี้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เงียบสงบและร่มรื่นภายใน French Quarter ของเสียมราฐ
เดอะ เบนส์ลีย์ คอลเลคชั่น พูล วิลล่า
เมื่อสร้าง Shinta Mani Angkor ให้มีชีวิตขึ้นมาแล้ว Bill Bensley ต้องการนำประสบการณ์ Shinta Mani ไปสู่ข้อเสนอที่หรูหรามากขึ้น ดังนั้นเขาจึงสร้างชุดวิลล่าสุดพิเศษจำนวน 10 หลังพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

Bensley Collection Pool Villas ตั้งอยู่ภายในสวน Shinta Mani Angkor มีสิ่งอำนวยความสะดวกของตัวเองและ Bensley Butlers ที่จะดูแลทุกความต้องการของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้