การใช้อินเตอร์เน็ตที่มัลดีฟส์ มีเเบบไหนบ้าง ???

Last updated: 11 ก.ย. 2566  |  1345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การใช้อินเตอร์เน็ตที่มัลดีฟส์ มีเเบบไหนบ้าง ???

.......  จากข้างต้นลองถามตัวท่านเองดูสิครับว่าทุกวันนี้เราทำกิจกรรมอะไรบ่อยที่สุดในยุคปัจจุบัน หลายท่านบอกว่า สำหรับการมี Internet คือปัจจัยที่ 5 โทรศัพท์มือถือคืออวัยวะที่ 33 วันๆนึงเราใช้สองอย่างนี้ โดยเฉลี่ยแล้วผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกใช้เวลาออนไลน์ 6 ชั่วโมง 42 นาทีต่อวันคิดเป็น 26.75% ของวัน ไม่ว่าเป็น การเข้า FACEBOOK / YOUTUBE / INSTAGREM / GOOGLE หรือ จะเป็นเเอพน้องใหม่ล่าสุดที่เมื่อเข้าไปเเล้วจะดูดท่านใช้เล่นเวลาเป็นชั่วโมงๆ อย่าง TIKTOK ในเวลาเดียวกัน ถ้าท่านได้เดินทางไปท่องเที่ยว มัลดีฟส์ ก็จะปฏิเสธไม่ได้ว่าจะไม่ใช้อินเตอร์เน็ต อันดับแรก Free Internet Maldives ท่านที่ไม่ต้องการจะซื้อ Sim Internet ทางมัลดีฟส์จะมีจุดบริการอินเตอร์เน็ตฟรี จะสามารถใช้ Internet ได้ตามจุดบริการต่างๆได้เเก่ สนามบินมัลดีฟ เมื่อท่านถึงสนามบิน ระหว่างรอขั้นตอนตรวจคนเข้าเมือง บริเวณนี้จะมี Free Wifi ให้บริการ เผื่อบางท่านยังไม่ได้กรอกเอกสาร IMUGA หรือบางท่านอาจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตเผื่อนัดเจอกับผู้มารับ ต่อมา ก็จะมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ ตรงโซนด้านนอก ร้านเหล่านี้ ถ้าหากเราซื้อบริการ ท้ายใบเสร็จก็จะมีรหัส Wifi ให้ใช้ฟรีภายในร้านต่างๆ เเละใน ระหว่างการเดินทาง ถ้าท่านเดินทางด้วย Speed Boat หรือ Seaplane  หลายรีสอร์ทตอนนี้ก็มีบริการ Free Wifi ให้ขนาดเดินทางด้วยครับ

ในการเที่ยว ประเทศมัลดีฟส์ ซิมอินเตอร์เน็ตของเมืองไทยเจ้าใหญ่ ก็จะมี AIS เปิดบริการ SIM2Fly 5G โดย AIS 5G โรมมิ่ง จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกเครือข่ายที่กำลังจะมีแผนเดินทางไป ประเทศมัลดีฟส์ สามารถเปิดใช้บริการ ได้ทั้งซิม SIM2Fly 5G จากที่ไทยได้เลย และสำหรับลูกค้า AIS สามารถเที่ยวมัลดีฟส์ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม เพียงสมัคร Ready2Fly แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ ง่ายๆ บนแอปพลิเคชัน myAIS เริ่มต้นเพียงแค่ 899 บาท ใช้งานได้ถึง 7 GB นานสูงสุด 15 วัน ครับ

Travel Sim Internet in Maldives Dhiraagu แนะนำ สัญญานดีทั่วมัลดีฟส์สัญญาณแรงไม่สะดุด ออกทำกิจกรรมดำน้ำ ทำกิจกรรมกลางทะเล เดินทางไปส่วนไหนของเกาะหรือรีสอร์ทมัลดีฟส์ก็มีสัญญาณครอบคลุม

รายละเอียดแพ็คเกจซิมอินเตอร์เนต Traveller

แพ็คเกจมีให้เลือกหลากหลายตามจำนวนวันและความต้องการใช้ DATA ในการเดินทางมาเที่ยว มัลดีฟส์ของแต่ละบุคคล ดังนั้นจะแนะนำซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยว มีหลักๆอยู่ 2 แพ็คเกจ ดังนี้
Traveller Starter 15 USD จำนวน DATA 4 GB ซิมมีอายุ 7 วัน นับจากวันลงทะเบียนหรือวันซื้อซิมนั่นเอง พอครบ 7 วันซิมจะตัดอัตโนมัติ จะเติมเงินเพื่อต่ออายุ หรือเพิ่ม DATA เติมเงินไม่ได้
Traveller Basic 20 USD จำนวน DATA 17 GB ซิมมีอายุ 7 วัน นับจากวันลงทะเบียนหรือวันซื้อซิมนั่นเอง พอครบ 7 วันซิมจะตัดอัตโนมัติเติมเงินเพื่อต่ออายุ หรือเพิ่ม DATA ไม่ได้ (เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการซื้อแค่ซิมเดียว แต่เปิด Hot Spot แชร์อินเตอร์ให้ผู้ร่วมทริปท่านอื่นๆได้)
ส่วนแพ็คเกจอื่นๆ ก็จะได้จำนวนวัน และ DATA ที่มากขึ้นตามราคาของซิมการ์ด และสามารถโทรกลับเมืองไทยในอัตราที่ถูก /รวมทั้งโทรไปเบอร์อื่นๆของมัลดีฟส์ได้อีกเช่นกันการเช็คยอดคงเหลือจำนวนอินเตอร์เนตที่ใช้ กด *123*8*5# โทรออก รอข้อความเข้า

Ooreedoo : โดยจะเป็น Travel Plan เริ่มต้นที่ 50 USD ได้ 30 วัน Date internet 30 GB สำหรบเครือข่าย Ooredoo
กด*200# เพื่อเช็คยอดเงินคงเหลือและยอดอินเตอร์เน็ตคงเหลือ
หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Ooredoo

ซึ่งท่านสามารถหาซื้อ Sim Maldives ได้ที่สนามบิน International Airport เดินออกมาจาก Gate ทางขวามือ ประมาณ 60 เมตร ก็จะเจอร้าน 2 ค่ายนี้อยู่ทางขวามือตามรูป

หมายเหตุ
- กรณีเดินทางหลายท่าน สามารถส่งตัวแทนเข้าไปซื้อซิมด้านใน เนื่องจากเที่ยวบินจะ Landing พร้อมกัน จึงทำให้จำนวนผู้มาซื้อซิมต่อคิวเยอะในช่วงเวลาเดียวกัน และคนที่จำเป็นต้องต่อ speed boat หรือ Sea plane เพื่อไปยังรีสอร์ท จะมีเวลาไม่เพียงพอในการต่อคิวซื้อซิมได้
ยื่นพาสปอร์ตให้เจ้าหน้าที่เพื่อลงทะเบียนซิม
- กรณีซื้อมากกว่า 1 ซิม แจ้งสรุปให้เจ้าหน้าที่ เช่น ต้องการซิม ของ Android กี่ซิม และ IOS กี่ซิม
- กรณีใช้ มือถือ ระบบ Android ต้องยื่นมือถือให้เจ้าหน้าที่ตั้งค่าให้เท่านั้น (ควรเปลี่ยนภาษาในเครื่องเป็นภาษาอังกฤษซะก่อน)
- กรณีใช้ มือถือ ระบบ IOS ท่านสามารถ เสียบซิมใส่เครื่องด้วยตัวเองได้เลยค่ะ เปิด/ปิดเครื่องใหม่ ก็ใช้ได้ทันที
- เจ้าหน้าทีเรียกเก็บเงินค่า Sim Card เป็นสกุล USD (ดอลล่าร์)

ผมหวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกท่านไม่มากก็น้อย สำหรับท่านที่วางแผนท่องเที่ยวไปยังมัลดีฟส์ หากเพื่อนๆท่านไหนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับประเทศมัลดีฟส์ ทักสอบถามทีมงานของพวกเราได้เลย เรายินดีให้คำปรึกษาครับ สายด่วน 086-789-2974 #นพกฤษฏิ์(น้องเคน) ขอบคุณครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้