10 เเฮชเเท็ก ดันคลิปยอดวิวพุ่ง บน TIKTOK 7วันที่ผ่านมา

Last updated: 12 ก.ย. 2566  |  276 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 เเฮชเเท็ก ดันคลิปยอดวิวพุ่ง บน TIKTOK 7วันที่ผ่านมา

ใส่ HASHTAG ยังไงให้คลิป VIRAL อย่างเเรกเลยต้องบอกก่อนว่า ใส่เเฮชเเท็กเเบบไหนที่ผิด เรียกได้ว่าใส่เเฮชเเท็กผิดชีวิตเปลี่ยน 

หน้าที่ของ เเฮชเเท็ก มีเอาไว้เพื่อบ่งบอกว่า คอนเทนต์ (Content) ของคุณคืออะไร ไม่ได้มีใส่ไว้ด้วยความสวยงามเเต่อย่างใด ใครที่กำลังใส่ เเฮชเเท็กที่ไม่ตรงกับคอนเทนต์  เช่นเป็น คอนเทนต์ตลก เเต่ดันใส่เเฮชเเท็กเป็น tiktokuniสายความรู้ หรือ จะเป็นไม่รู้จะใส่อะไรก็เลยใส่ #fyp หรือ #ช่วยดันคลิปขึ้นฟีดหน่อย เเบบนี้ผิดนะครับ เพราะอาจจะทำให้ AI งง ก็เป็นได้ว่าช่องหรือคลิปของคุณทำเกี่ยวกับอะไร หรือคนที่ใส่เเฮชเเท็กยังไงให้เหมือนกับเขียนบทความ จะทำให้ Ai นำส่งงง? ส่งผลให้ยอดวิวน้อย

เเล้วผมจะใส่ยังไงให้มันถูกละคุณ !!!???

วิธีใส่ เเฮชเเท็กที่ถูก ให้ใส่อยู่ที่ 3-5 เเฮชเเท็กก็พอครับ ย้ำใส่ให้ตรงกับหัวข้อคลิปที่เราวางไว้ เเละ 10 เเฮชเเท็ก ย้อนหลัง7วันที่ผ่านมามีอะไรบ้างไปดูกันครับ

อันดับ 1 การท่องเที่ยว  

อันดับ 2 เทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิกส์
 

อันดับ 3 กีฬาเเละกิจกรรมกลางเเจ้ง

อันดับ 4 สัตว์เลี้ยง

อันดับ 5 ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน

อันดับ 6 สุขภาพ

อันดับ 7 อาหารเเละเครื่องดื่ม

อันดับ 8 ความงามเเละการดูเเลตนเอง

อันดับ 9 เเม่เเละเด็ก

อันดับ 10 เสื้อผ้าเเละเครื่องประดับ

สุดท้ายผมอยากจะบอกว่าให่เเยกให้ออกระหว่างเเฮชเเท็กกับคีย์เวิร์ด Keyword บางท่านใช้ คีย์เวิร์ดกลายไปเป็นเเฮชเเท็กคลิปก็จะไม่นำส่ง

#เเฮชเเท็กมีเอาไว้บ่งบอกประเภทของคอนเทนต์ ส่วน คีย์เวิร์ด มีเอาไว้สำหรับการค้นหา เช่นเราทำคลิปสายท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น #เเฮชเเท็กคือ เเฮชเเท็กประเทศญี่ปุ่น  เเฮชเเท็กท่องเที่ยว  ส่วนคีย์เวิร์ดเราจะเป็น เที่ยวญี่ปุ่นด้วยงบ... 10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่น / ที่เที่ยวญี่ปุ่นที่คุณไม่ควรพลาด การที่เราใส่เเฮชเเท็กถูกเเละคีย์เวิร์ดถูกจะทำให้คอนเทนต์ของเราเเรงค์ติด SEO ในการที่เวลาคนค้นหา เหมือนเช่นเดิม ครับ ผมหวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกท่านไม่มากก็น้อย  หากเพื่อนๆท่านไหนมีข้อสงสัย ทักสอบถามทีมงานของพวกเราได้เลย เรายินดีให้คำปรึกษาครับ สายด่วน 086-789-2974 #นพกฤษฏิ์(น้องเคน) ขอบคุณครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้